Leita í fréttum mbl.is

Af ferðalögum...

...dagsins.

Mynd949   Mynd016


Getraun dagsins.  Hvar er þessi mynd tekin...hver byggði húsið...og hver málaði myndirnar?

Mynd057

Það mætti m.a.s. spreða í bónusspurningu...hvernig er myndskreyting hússins tilkomin?


Þjónustan á Hótel Héraði er algjörlega til fyrirmyndar.  Ég spurðist fyrir um það í afgreiðslunni hvað ég þyrfti að leggja á mig langt ferðalag til að komast í þá aðstöðu að geta horft á enska boltann.  "Það er bara hérna rétt hjá, á Café Nielsen", svaraði konan í afgreiðslunni.  Á meðan ég reyndi, greindarlegur á svip, að átta mig á því hvaða merking liggur að baki skilgreiningunni "rétt hjá" í þessum landshluta spurði hún hvort mig vantaði bíl.  "Nei, nei, ég fer nú ekki að spreða í leigubíl", svaraði ég. "Ég var ekkert að meina það", svaraði afgreiðslukonan brosandi.  "Viltu ekki bara fara á bílnum mínum!"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Alveg æði - hún hefur örugglega vitað að þú værir Akureyringur og því gott og heiðarlegt eintak af manneskju.

Ingvar Valgeirsson, 29.9.2007 kl. 20:34

2 Smámynd: arnar valgeirsson

ætla að tippa á spurningakeppnina og segja borgarfjörður eystri og kjarval. þó þetta sé ekki kjarvalslegt þannig.

gæti líka sagt vopnafjörður og stórval, en þetta er ekki stórvalslegt heldur...

giski dagsins lokið.

giskaði á að KR færi niður og að Birmingham og Manjúnætid færi jafntefli. gekk ekki...

arnar valgeirsson, 30.9.2007 kl. 01:18

3 Smámynd: Snorri Sturluson

Ekki þinn dagur Arnar minn.  Staðsetningargiskið þó líklega næst lagi, þar sem þú ert í réttum landshluta.

Snorri Sturluson, 30.9.2007 kl. 13:41

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Kíktirðu ekkert á Seyðis uss uss

Einar Bragi Bragason., 1.10.2007 kl. 22:45

5 Smámynd: Snorri Sturluson

Það voru taktísk mistök að kíkja ekki á Seyðisfjörð, ég er algjörlega sammála því.  Ég held að síðasta heimsókn þangað hafi verið í þeim tilgangi að skontrast um borð í Smyril.  Í þessu samhengi borgar sig ekki að rifja upp árafjöld.
Varstu annars...datt þetta svona í hug af því að þú ert meistarablásari...búinn að heyra af því hverjir spiluðu í opnunarteiti Glitnis í New York?

Snorri Sturluson, 2.10.2007 kl. 00:35

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Nei hverjir???????????? og Takk fyrir hrósið

Einar Bragi Bragason., 2.10.2007 kl. 00:39

7 Smámynd: Snorri Sturluson

Það munu hafa verið hinir tónspöku bræður Wynton og Branford Marsalis...og hér er engu logið!  Verst að líklega hefur stærstur hluti veislugesta ekki haft grænan grun um mikilvægi upplifunarinnar.

Snorri Sturluson, 2.10.2007 kl. 08:53

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

úfffff afherju var mér ekki boðið.....nei ég trúi því .....allir á skallanum og bara einhverjir svertingjar að spila he he

Einar Bragi Bragason., 2.10.2007 kl. 17:59

9 identicon

Síðbúið svar.... Þetta er á Eskifirði, nánar tiltekið á Frystihúsi Eskju. Baltasar gerði þessa mynd

Bryndís (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband