Leita í fréttum mbl.is

Ótrúlegar tækniframfarir!

Það er alveg með ólíkindum hvað tæknin sem umlykur okkur allt um kring er orðin fullkomin.  Þegar þrjár meintar söngkonur stigu á svið á Laugardalsvelli í kvöld reyndi nýi flatskjárinn minn að varpa sér fram af svölunum.

Á leið minni til vinnu í Efstaleiti keyrði ég fram á það sem virðist hafa verið félagsfundur Íslenskra búningaeigenda.  Líklega hefur þetta verið sögulegur fundur, jafnvel árshátíð, því hópurinn virtist vera að festa herlegheitin á filmu.  Mér var nokkuð brugðið, en hafði þó rænu á því að smella af einni mynd.

buningafelagid


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Reyr Sigurðsson

Þeir hljóta að hafa verið að koma af balli með "Stuð"mönnum þessir...

Gunnar Reyr Sigurðsson, 18.8.2007 kl. 00:47

2 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Er verið að gera mynd um hinn Íslenska Súperman???

Eva Þorsteinsdóttir, 18.8.2007 kl. 01:01

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Aaaargh náðist mynd af okkur???!!!

Markús frá Djúpalæk, 18.8.2007 kl. 06:42

4 Smámynd: Hjalti Garðarsson

Það er eins gott að myndin er tekin úr fjarlægð Markús.  Annars gæti fólk þekkt okkur á myndinni.  Hjúkk.

Hjalti Garðarsson, 18.8.2007 kl. 16:39

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Við sluppum vel þarna félagi

Markús frá Djúpalæk, 18.8.2007 kl. 17:42

6 Smámynd: Jens Guð

   Akureyringurinn Magnús Geir Guðmundsson er að skjóta föstum skotum á þig í "kommentakerfinu" við færslu mína um snilldar þýðingu þína á nafni lagsins "No Woman No Cry".  Ég veit ekkert um hvað málið snýst.  Dettur helst í hug að það snúi að pólitík eða afstöðu til fótbolta.  Ég er ekki vel að mér í þessu dæmi.  Þekki ekki til pólitíkur á Akureyri eða afstöðu til boltamála þar.  Né annars staðar.  Er alveg úti að aka.  Nema það að ég dáist enn að þýðingunni á umræddu lagi. 

Jens Guð, 19.8.2007 kl. 01:11

7 Smámynd: Snorri Sturluson

Takk fyrir ábendinguna Jens.  Ég veit ekki hvort ég á að hafa áhyggjur af því að ókunnur maður norður á Akureyri fylgist með mér af slíkum áhuga, telji sig hafa pólitiskan þankagang minn og atvinnumál á hreinu.  Ég ætti kannski bara að stofna klúbb.

Snorri Sturluson, 19.8.2007 kl. 14:26

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Klúbbar eru ofmetnir.

Flatskjárinn var ekki að henda sér fram af svölunum vegna Nælons. Hann vissi að Garðar Cortes væri væntanlegur á svið og vildi vera viss um að þurfa ekki að hlusta á Hunting High and Low í flutningi hans.

Ingvar Valgeirsson, 19.8.2007 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband