Leita í fréttum mbl.is

Breiðhyltingar...

...sveitungar mínir...eru sumir hverjir mjög heilbrigðir þegar kemur að jólagluggaskreytingum.  Mjög.

Mynd062b


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

ég er með litla mynd á hurðinni minni, sem ég klippti út úr blaði í fyrra.

þrír dúddar á úlföldum nálgast hlöðuræskni undir stjörnubjörtum himni þar sem ein stjarnan skín skærast.

úr hlöðunni berast köll "jesus christ- it´s a girl"...

arnar valgeirsson, 29.12.2007 kl. 15:57

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Er þetta sama íbúðin - með Jesú Krist í öðrum glugganum og Gyðingastjörnu í hinum? Annaðhvort svona óákveðinn aðili ellegar blönduð sambúð,

Þess má svo geta að Arnljótur bróðurómynd mín er heiðingi.

Ingvar Valgeirsson, 30.12.2007 kl. 00:25

3 Smámynd: Snorri Sturluson

Ég er búinn að vera léttur og ljúfur, glottandi út í annað eftir að hafa lesið hurðamyndalýsinguna.  Þetta er tímalaus snilld!

Ég veit ekki betur, án þess að þora að sverja fyrir það, en að þetta séu tvær glergægjur sömu íbúðar...en líklega þyrfti ég að líta örsnöggt og lymskulega til hliðar við næstu framhjákeyrslu til að vera viss.

Snorri Sturluson, 30.12.2007 kl. 01:17

4 Smámynd: Sverrir Páll Erlendsson

Síðbúin athugasemd - en ég sá hvort tveggja í kaþólsku kirkjunni hér við Hrafnagilsstræti og hjá nunnunum sem reka barnaheimili upp undir golfvelli að þar voru skilvíslega tvö gyðingaljós í gluggum á hvorum staðnum.

Hitt er svo annað hvort rétt er að kalla þessi sjö ljós sem eru í nánast hverju einasta íslensku húsi gyðingaljos, þótt þau eigi rætur þangað að rekja. Det er en anden sag.

Sverrir Páll Erlendsson, 11.1.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband