Leita í fréttum mbl.is

Ferlegt...

...að neyðast til að eyða deginum í að horfa á fótbolta...á launum.  Það er átaksminna en að spila fótbolta...á launum.  Reyndar hærri launum, en það er annað mál og miklu flóknara.

80350224


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hvaða fótbolta ert þú að horfa á á launum?

Ertu ekki á RÚVINU..... þar eru bara hesta íþróttir

Þórður Helgi Þórðarson, 23.3.2008 kl. 17:33

2 Smámynd: Ómar Ingi

Er Snorri ekki bara að tala um hesta á RÚV og það bara frá Dalvík

Passa sig svo að drepa þig ekki á United Hrokanum

Ómar Ingi, 23.3.2008 kl. 19:51

3 Smámynd: arnar valgeirsson

já, þetta getur verið helvíti erfitt líf. sá reyndar mína menn vinna í gær. og sjelsí vinna arsenal í dag. maður er að verða húkkt. án þess að vera á launum.

arnar valgeirsson, 23.3.2008 kl. 20:22

4 Smámynd: Snorri Sturluson

Æi ég ruglaðist aðeins.  Þetta var víst póló sem ég var að horfa á.  Var United að spila í dag?

Ánægður með þig Valgeirsson...batnandi mönnum og það allt...

Snorri Sturluson, 23.3.2008 kl. 23:30

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og ég sem hélt að málið væri fyrst og síðast KA!?

Annars fer frekar litlum sögum af fótboltadellu framan af hjá þér Snorri minn, þekki nefnilega allnokkra jafnaldra þína úr Gagganum, en þó ekki endilega með þér í sama bekk held ég. Einar Pálma færnda minn, sem er Leedaragrey eins og Arnar, einir þrír gústar að minnsta kosti, A. G. og S.sá fyrsttaldi líka frændi minn og vinur og auðvitað heimsfrægur fyrir að vera Sunderlandaðdáandi númer eitt! S. auðvitað eitt sinn spilandi stór og vaskaur á velli og G. patreksfirðingurinn knái sem þó kaus körfubolta fram yfir grasboltann!Ekki má heldur gleyma vini mínum og Næluframleiðandanum landsfræga Ármanni, sem sannarlega er sýktur af Unitedveirunni skæðu auk eins frænda til, Hilla snillings sem VMA og fleiri framhaldsskólanemendur elska fyrir að skipuleggja söngkeppnina hérna m.a. svo vel!man ekki eftir að neinn þeirra hafi auglýst þig sem boltabilaðan Snorri minn, en svosem ekki að marka þá kannski!?

Magnús Geir Guðmundsson, 25.3.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband