Leita í fréttum mbl.is

Höddi Magg...

...sá frómi piltur og mikli snillingur opinberar ţađ á síđum Sirkuss í dag ađ ţegar hann var 19 ára hafi hann veriđ blautur á milli eyrnanna.  Sem betur fer erum viđ öll ţannig af Guđi gerđ ađ túlka má millieyrnapláss okkar blautt...svona upp ađ vissu marki...en ég lifi í ţeirri trú ađ blađamađurinn sem tók viđtaliđ hafi hnotiđ um lyklaborđiđ sitt, en ekki ađ Höddi hafi blotnađ aukalega á milli eyrnanna...frekar en á bak viđ ţau.

Ţađ er stórfenglega gefandi og ánćgjuaukandi ađ vinna međ mönnum eins og Sigga Sverris og Steina G.  Greind, skemmtilegheit og manngćska mćtast í hćfilegum hlutföllum í ţessum ágćtu mönnum.  Steini hefur m.a. opnađ heim Grateful Dead og bent mér á skemmtilegheit á borđ viđ Clem Snide.  Tónspökum lesendum er bent á ađ kynna sér máliđ betur.

Rás 2 á sunnudagsmorguninn.  Afleysing.  Magga mamma í fríi.  Góđ upphitun fyrir nćturvaktarbröltiđ sem hefst um ađra helgi.  Fann glimrandi gott nafn á nćturvaktina.  Eigi skal slökkva.  Ég tek mér Martein Mosdal til fyrirmyndar ađ ţessu leyti.  Ég kem aftur.  Ég kem alltaf aftur.  Á Rás 2.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband