Leita í fréttum mbl.is

Fortíðarþrá!

Mikið ofboðslega voru þetta góðir þættir. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég var alveg búinn að gleyma þessu. Það mátti sko alveg hafa gaman að þessu.

Markús frá Djúpalæk, 24.8.2007 kl. 10:53

2 identicon

Þvílík snilld mr.Sturluson ég man eftir þessu. Þarna var lífið einfalt ekkert vesen. Stundum hverfur maður til þess tíma þar sem allt var leyndardómsfullt og spennandi. Nú til dags er allt gert á svo miklum hraða að fólk getur sjaldan staldrað við. Nú er ég full hátíðlegur en þessir þættir voru spennandi, rússagrýlan var í algleymi og ég var í Lækjarskóla!

Hörður Magnússon (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 11:03

3 Smámynd: Áddni

Guð minn góður! Ég er sammála Markúsi með þetta, maður var alveg búinn að gleyma þessum þáttum. Merkilegt, þar sem að maður sat nú límdur og stjarfur og horfði á þetta!

Áddni, 24.8.2007 kl. 22:25

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Á fyrstu tvær seríurnar á dvd. Fást í verzluninni 2001 við Hverfisgötu 49.

Svo á ég líka bókina Óvænt endalok, en þar er safn smásagna eftir Roald Dahl. Sumar sögurnar urðu að þáttum í þessum seríum. Kom út á íslensku fyrir mörgum árum.

Roald Dahl, höfundur þáttanna og smásagnanna, var best þekktur sem barnabókahöfundur og skrifaði t.d. Kalla og súkkulaðiverksmiðjuna og Jóa og risaperuna. Hann hinsvegar skrifaði líka dobíu af glæpasmásögum og reyndar skrifaði líka handrit myndarinnar You only live twice. Markaði þar með upphaf hnignunar Bond-myndanna. Hann var víst drykkjufélagi Ian Fleming.

Þættirnir voru góðir í gamla daga. Sumir eru góðir ennþá, jafnvel frábærir, en flestir hafa elst álíka vel og nýmjólk við stofuhita.

Ingvar Valgeirsson, 28.8.2007 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband