Leita í fréttum mbl.is

Stysta ævintýri í heimi.

Einu sinni spurði strákur stelpu: "Viltu giftast mér?"

Stelpan svararði: "Nei!"

Strákurinn lifði hamingjusömu lífi eftir þetta; fór t.d í veiði, horfði á fótbolta, spilaði golf og prumpaði hvenær sem honum sýndist. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þetta er ævintýri með boðskap. Ég verð að segja þér annað síðar.

Markús frá Djúpalæk, 22.8.2007 kl. 15:37

2 Smámynd: Snorri Sturluson

Ég hef trú á að ég mæli fyrir hönd þjóðarinnar, Markús, þegar ég segi...ég bíð spenntur!

Fer ekki boðskapur ævintýrisins algjörlega eftir hugarfari lesandans?  Það má örugglega líta á niðurstöðuna frá fjórum mismundandi sjónurhornum, hið minnsta. 
Annars er rétt að taka það fram, til að forðast misskilning, að ævintýrið endurspeglar ekki á nokkurn hátt lífsskoðanir síðuhaldara.

Snorri Sturluson, 22.8.2007 kl. 20:07

3 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Enginn veit hvað raunveruleg hamingja er fyrr en hann er giftur. En þá er það of seint :)

Þorsteinn Sverrisson, 22.8.2007 kl. 20:37

4 Smámynd: arnar valgeirsson

heppinn.....

arnar valgeirsson, 22.8.2007 kl. 23:05

5 Smámynd: Sverrir Páll Erlendsson

Stysta ævintýri sem ég man er þessi útdráttur úr Guttavísum:

Sögu vil ég segja stutta - nú er sagan öll. 

Sverrir Páll Erlendsson, 1.9.2007 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband