Leita í fréttum mbl.is

Hvar skráir mađur sig?

Ţessi grein birtist í Blađinu í dag.  Mađurinn á myndinni er enginn annar en Ólsarinn síkáti Ţorgrímur Ţráinsson.  Ég vona ađ konan hans sé međvituđ um kennsluhćtti eiginmannsins. 

konukennsla

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Af hverju dettur mér í hug ódauđlegt atriđi úr The Meaning Of Life?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ţau hljóta ađ vera saman í ţessu. Skil samt ekki af hverju ađrir karlmenn ţurfa ađ kunna á konuna hans Ţorgríms.

Markús frá Djúpalćk, 29.8.2007 kl. 10:48

2 Smámynd: Hannes Heimir Friđbjörnsson

Ţađ eru bara sveitamenn međ Dream Theater í spilaranum sínum, en ţiđ eruđ skemmtilegir samt sem áđur. Sveitamennirnir ţeas!

Hannes Heimir Friđbjörnsson, 29.8.2007 kl. 11:09

3 Smámynd: Snorri Sturluson

Hver stalst í tölvuna hans Hannesar og skrifađi tóma vitleysu?

Snorri Sturluson, 29.8.2007 kl. 11:47

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ţetta var merkileg athugasemd.

Markús frá Djúpalćk, 29.8.2007 kl. 12:21

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég var hundlengi ađ lćra á konuna mína, en dettur ekki í hug ađ kenna öđrum ţađ og langar enn síđur ađ kunna á kvinnur annara - ţó svo kona Ţorgríms sé vissulega hin myndarlegasta kona.

Hannes - hćttu ađ reykja krakk međan ţú ert í tölvunni!

Ingvar Valgeirsson, 29.8.2007 kl. 13:04

6 Smámynd: Ómar Eyţórsson

Bjór og risaskjár....Hver ţarf konur!?! Rop. Áfram Liverpool!!

Ómar Eyţórsson, 29.8.2007 kl. 17:46

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Fyrst Hannes minnist á Dream Theater vil ég grobba mig - ég er ađ fara ađ sjá ţá og heyra á Wembley í október. Ţremur dögum eftir ađ ég sé Rush á sama stađ. Montimontimontimont Everest.

Ingvar Valgeirsson, 29.8.2007 kl. 18:39

8 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Strákar í fullri alvöru, Er hćgt ađ lćra á konur???

S. Lúther Gestsson, 30.8.2007 kl. 09:41

9 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Bara eit sem hefur ekki komiđ fram; hvernig lítur hún út?

Guđni Már Henningsson, 8.9.2007 kl. 01:40

10 identicon

Hvernig lćrir mađur ađ verđa boltastrákur? Verđur skrifuđ bók um ţađ?

Hörđur Magg (IP-tala skráđ) 8.9.2007 kl. 13:32

11 Smámynd: Jens Guđ

  Einhversstađar heyrđi ég út undan mér - í útvarpi - ađ Heiđar snyrtir hafi veriđ helsti ráđgjafi Ţorgríms viđ kennsludćmiđ.  Ţađ fylgdi ekki sögunni hvernig sú ráđgjöf snýr ađ konu Ţorgríms. 

Jens Guđ, 14.9.2007 kl. 21:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband