Leita í fréttum mbl.is

Þessi Balic...

...er algjörlega ótrúlegur.  Hann er bara...hann er bara...bara...yyyfirmannslegur!

Þessi skilmerkilega skilgreining handboltaleikmannsins á heimilinu gerði það að verkum að ég átti erfitt með að einbeita mér að fyrri undanúrslitaleiknum á EM.  Ivano Balic er ekki þessi dæmigerða yfirmannstýpa, en hver er ég til að þræta við margreynda landsliðskonu?

Danir eru komnir í úrslit á EM.  Loksins.  Ég er algjörlega sannfærður um að uppeldisþjóð mín nýtur góðs af framlagi mínu á handboltaæfingum í Bavnehöj Hallen fyrir margt löngu.  Unnsteinn Ólafsson Unnsteinssonar mætti reyndar líka og þótt línulagningu hans og framlag megi alls ekki vanmeta voru það hin fögru dalvísku íþróttafræði sem sveinninn ungi náði að koma til skila sem hafa verið að gerjast með dönskum í nokkur ár og eru farin að skila afar gleðilegum árangri.

Þetta er hugsanlega ánægðasti Dani í heimi.

lars

Þetta er Lars Christiansen.  Hann vinnur hjá skipafyrirtæki.  Það vill svo skemmtilega til að nafni hans sýndi dug og þor þegar hann skoraði sigurmarkið gegn Þjóðverjum.


Í kvöld mun ég leika létt dægurlög af hljómplötum í vikulegum þætti á Rás 2.  Það er jafnvel inni í dæminu að leikin verði óskalög og óskum þar að lútandi má koma á framfæri hér á þessum vettvangi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey.... værir þú þá ekki til í að spila fyrir miiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiig.... látum okkur nú sjááááááá..........

The needle and the damage done með Neil Young?

Nói Blomsterberg (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 05:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband