Leita í fréttum mbl.is

Ég á von...

...á því að geta farið að sýna svipbrigði á allra næstu dögum.  Gleði og hamingja verða væntanlega þær tilfinningar sem vinsælastar verða til opinberunar; harmur og vandlæting sístar til sýningar.

Ég gerði mér engan veginn grein fyrir því hversu óheyrilega þreytandi það er að hafa ekki stjórn á helmingi andlitsins.  Hefði líklega átt að gera það, miðað við fyrri reynslu, en þar sem árin eru farin að færast yfir tekur óminnishegri líklega við óheyrilega leiðinlegum minningum.
Lyfjarússið jók enn á þreytuna.  Ég hef reyndar ekki tekið eftir miklum skapsveiflum, svona þannig lagað, en síðustu daga hefur margt smálegt farið í taugarnar á mér.  Klæðaburður og sjálfsblekking sjónvarpsfólks og myndbandasýning í hálfleik á íþróttaútsendingu í sjónvarpinu, svona til að nefna eitthvað.  Metnaðarleysi.  Óeðlilega heimskulegar tillögur landsþings...sem kannski ætti ekki að koma á óvart miðað við ætterni þingsins.

Fróðleikur helgarinnar.  Svona lítur þetta út frá sjónarhóli lýsandans. 

IMG_0049

 

Og já...um helgina kynntist ég einbúa!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þú varst frekar þreytulegur öðru megin sá ég :-)

Gulla (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband