Leita í fréttum mbl.is

Ţetta...

...finnst mér fyndiđ!

 ny-paris

Samkvćmt liđ nr. 24 eru Google-menn ţeirrar skođunar ađ hentugasti ferđamátinn milli New York og Parísar sé...sund!

Ég fletti upp leiđbeiningum um ţađ hvernig ég kemst akandi frá New York til Angelica, hvar ég dvaldi viđ nám og leik fyrir fáeinum árum.  Ţađ á ađ vera tiltölulega einfalt ađ keyra ţarna á milli, en leiđbeiningar Google eru í 21 liđ!  Teknar eru fram aflíđandi beygjur á veginum.
Ökuleiđin Buffalo - Angelica, sem er jafnvel enn einfaldari, er í 18 liđum.  Ég er ekki frá ţví ađ ég muni eftir kúnni sem minnst er á ađ standi jórtrandi í túnjađri Old State Road.

 

Ţetta finnst mér líka kjánalega fyndiđ... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband