Leita í fréttum mbl.is

Naniđ...

Ég nenni ekki ađ tjá mig um pólitiskar vćringar.  Ţađ er ákveđiđ ferli komiđ af stađ og hluti mengisins fer í mínar fínustu.

Ţađ var hálf undarlegt ađ kveđja enska boltann um síđustu helgi.  Kveđjuathöfnin var óţćgilega látlaus og lítilfjörleg.  Ég á nú reyndar ekki von á ţví ađ ţessi sambandsslit hafi teljandi áhrif á geđheilsu og almenn gleđilćti.  Ţađ er samt svolítiđ skrítiđ ađ ljúka tíu ára sambandi, sem í flestum tilfellum var skemmtilegt og gefandi en átti ţađ líka til ađ vera ţreytandi og slítandi, svona bara eins og ađ flokka sokka á fögru síđsumarkvöldi. 
Mér var svo virkilega brugđiđ ţegar Bjarni Fel lauk keppni í Ensku mörkunum..."Bjarni Fel ţakkar tćplega fjögurra áratuga samfylgd í enska boltanum".  Ég fékk kökk í hálsinn og barđist viđ táraflaum.  Ég lifi í ţeirri trú ađ Nautiđ beri gćfu til ađ munstra forvera sinn í bakvarđarstöđunni hjá vesturbćjarstórveldinu í gott djobb, ţótt ekki vćri nema hlutastarf.  Ţetta er mál sem snertir landsmenn alla.
Nú er náttúrulega komin upp sú skemmtilega stađa ađ ég get fariđ ađ fella dóma um leiklýsingar og ađrar leikfimisćfingar íţróttafréttamanna sem aldrei fyrr.  Ég á jafnvel von á ţví ađ ég muni nýta mér ţetta nýtilkomna "frelsi" á komandi vikum.

Naniđ.  Ég er búinn ađ ţurfa ađ lifa viđ ţađ undanfarna daga ađ detta í hlátursköst upp úr ţurru, eđa ţví sem nćst, og stundum viđ frekar óviđeigandi ađstćđur.  Ţetta er allt Ingvari Valgeirs ađ kenna.  Hann birti uppskrift á síđunni sinni á dögunum, hvar nan-brauđ kemur viđ sögu.  Nan-brauđiđ á auđvitađ ađ hita í ofni og niđurlag uppskriftarinnar er ţetta:

Ef ofninn kallar međ rödd Eyţórs Arnalds ofsahátt "ég brenni nan í mér" er nanbrauđiđ rúmlega tilbúiđ.

Ég ţjáist enn af ótímabćrum hláturrokum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Fyrirgefđu.

Ingvar Valgeirsson, 21.5.2007 kl. 17:10

2 Smámynd: Sverrir Páll Erlendsson

Ţessi nan- brandari um Eyţór Arnalds er yndislegur. Mikiđ er ég búinn ađ hlćja oft ađ honum. Takk!

Sverrir Páll Erlendsson, 21.5.2007 kl. 22:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband