Leita í fréttum mbl.is

Afmćlisbarn dagsins...og brostnar vonir

Í dag eru rétt 11 ár síđan ég upplifđi ţakklćti, vanmátt gagnvart almćttinu og öđlađist meiri skilning á tilgangi lífsins...allt í senn. 

Ţessi fagra snót, Inga Rún Snorradóttir, á 11 ára afmćli í dag...

DSC00098b


Eftir ađ Ţorgils Sniglagítarleikari tók Santana-einleik í besta útvarpsţćtti í heimi fyrir rúmri viku fór ég ađ gera mér grein fyrir ţví ađ mér er ćtlađ eitthvađ annađ en ađ sigra heiminn međ gígjuslćtti.  Trommaraferilinn spannar eitt heilt lag međ hljómsveitinni Gengiđ ilsig (sem reyndar dugđi til ágćtra afreka á Viđarstauk!) og Ţórgunnur píanókennari fagnađi brotthvarfi mínu úr tónlistarnámi fyrir margt löngu međ skemmtisiglingu um Karíbahafiđ.
Mér datt í hug ađ slá ţessu bara öllu saman, gerast einsmanns hljómsveit.  Án hljóđfćra.  Ţađ hefur eiginlega enginn hér á landi náđ merkilegum árangri í ţví sem heitir á máli tónspakra fagmanna beatbox.  Ég ákvađ ađ leita mér upplýsinga og jafnvel leiđbeininga á alnetinu, en fékk ţá stađfestingu á ţví ađ ég á ađ gera eitthvađ allt annađ.

Ţessi ágćti mađur hlýtur ađ vera besti taktkassi í heimi.  Hann heitir Joseph er franskur.  Hann býr yfir náđargáfu.


Ţetta fékk ég svo sent í tölvupósti.  Ég á góđa ađ.  Ţeir senda mér skemmtilega tölvupósta.

These are real notes left for a Dunedin (New Zealand) milkman for many years:

Just had a baby, please leave another.

Please cancel one litre after the day after tomorrow.

Milkman, please close the gate behind you because the birds keep pecking off the tops of the milk.

No milk, please do not leave milk at no. 14 as he is dead until further notice.

Please leave no milk today.  When I say today, I mean tomorrow, for I wrote this yesterday.

Leave one extra litre.  If this note blows away, please knock.

Sorry not to have paid your bill, but my wife had a baby and I have been carrying it around in my pocket all week.

From now on please leave two litres every other day and one litre on the days in between, except Wednesdays and Sundays when I don´t want any milk.

Money on the table - wife in bed - please help yourself.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Til hamingju međ stúlkuna.

Ingvar Valgeirsson, 18.7.2007 kl. 14:53

2 Smámynd: arnar valgeirsson

hjartans hamingjuóskir til bćđi hennar og ţín.

svo ef ţú getur haldiđ ţokkalega réttum ryţma ţá má alltaf prófa lírukassa....

arnar valgeirsson, 18.7.2007 kl. 17:24

3 Smámynd: arnar valgeirsson

vúbbs...myndin er snilld. og svo er hćgt ađ sjá fleiri líka ţarna. sjitt hvađ ţetta er kúl.

arnar valgeirsson, 18.7.2007 kl. 17:30

4 Smámynd: Hannes Heimir Friđbjörnsson

Til hamingju, ég er laus ef ţig vantar trommutíma, en ég er dýr! Fokdýr!

Hannes Heimir Friđbjörnsson, 19.7.2007 kl. 10:58

5 Smámynd: Snorri Sturluson

Ég ţakka hlýjan hug og hjartnćmar kveđjur...og gott tilbođ!

Snorri Sturluson, 20.7.2007 kl. 00:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Snorri Sturluson
Snorri Sturluson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband